Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

Cây thuốc nam chữa sỏi thận cực kỳ hiệu quả, an toàn

 Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh sỏi thận như: Dùng thuốc tây y, phẫu thuật lấy sỏi hay dùng các bài thuốc dân gian bằng các cây thuốc nam...

Nhưng sử dụng cây thuốc nam chữa sỏi thận vẫn là phương pháp điều trị an toàn, đem lại hiệu quả cao được nhiều người lựa chọn nhất.

Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn các loại cây thuốc nam chữa sỏi thận cực kỳ hiệu quả và an toàn, đã được rất nhiều người sử dụng và đánh giá tốt.

Chữa sỏi thận bằng cây rau mèo


Cây rau mèo là loại cây hoang mọc ở rất nhiều nơi nên chắc hẳn chúng ta ai cũng đều biết. Loại cây này là một trong những cây thuốc nam chữa sỏi thận và trị các bệnh về đường tiết niệu, thông tiểu, tê thấp hay phù nề rất hiệu quả.

Cách sử dụng:

Các bạn chỉ cần chuẩn bị khoảng 50g cây rau mèo, sau đó đem rửa sạch và nấu cùng với 0,5 lít nước đến khi sôi kỹ thì dừng lại. Sử dụng nước này uống đều đặn ngày 2 lần, uống trước khi ăn tầm khoảng 15-30 phút. Thực hiện uống liên tục trong vòng 1 tuần sau đó các bạn có thể nghỉ khoảng 2-4 ngày rồi lại tiếp tục uống theo quy trình trên trong vòng 1 tháng. Khi đó tình trạng sỏi thận của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt.
Cây rau mèo chữa sỏi thận hiệu quả

Chữa sỏi thận bằng cây mùi tàu (ngò gai)


Ngoài cây rau mèo, thì cây mùi tàu hay ngò gai cũng là một trong những cây thuốc nam chữa sỏi thận rất tốt.

Cách sử dụng:

Chỉ cần dùng 1 nắm lá mùi tàu rồi đem hơ qua lửa đến khi lá héo lại, sau đó đem sắc cùng với 3 bát nước đến khi còn khoảng ⅔ nước thì được. Sử dụng uống nước này 3 lần trong ngày, uống trước khi ăn sáng và ăn trưa, tối thì nên uống trước khi đi ngủ. Thực hiện uống đều đặn trong vòng 1 tuần sẽ phát huy tác dụng, các hạt sỏi sẽ dần nhỏ lại và có thể bị tống ra ngoài.

Chữa sỏi thận bằng quả chuối hột


Chuối hột là một trong những nguyên liệu rất rẻ tiền và dễ kiếm, chúng cũng được sử dụng trong việc điều trị các bệnh về thận rất hiệu quả.

Cách sử dụng:

Bệnh nhân chỉ cần lấy hột của trái chuối hột đã chín, sau đó đem phơi khô và rang cho cháy có thể tán thành bột. Sử dụng bột chuối hột đó hòa với nước ấm uống ngày 2-3 lần, thực hiện liên tục trong vòng 10-15 ngày sẽ thấy tiêu sỏi đáng kể.

Trị sỏi thận bằng chuối hột

Chuối hột chữa bệnh
Với các thông tin chia sẻ trên hi vọng sẽ giúp ích cho các bạn trong việc sử dụng cây thuốc nam chữa sỏi thận tại nhà vừa an toàn, hiệu quả mà lại không tốn kém. Chúc các bạn thành công.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét