Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Top bệnh viện chữa sỏi thận uy tín tại Hà Nội

Khi mắc bệnh sỏi thận ngời bệnh nào cũng mong muốn điều trị sỏi thận ở bệnh viện tốt nhất. Vì vậy sau đây mình sẽ tổng hợp Top bệnh viện chữa sỏi thận tốt nhất Hà nội.

Bạn có thể quan tâm:


1. Bệnh viện đa khoa Thu Cúc

Vì sao mình cho bệnh viện này là tốt nhất bởi vì dịch vụ tại bệnh viện này phục vụ người bệnh rất ân cần chu đáo. khám nhanh chóng đặc biệt ấn tượng là bạn không lo lạc đường trong bệnh viện vì luôn có các bác sĩ hưỡng dẫn đường và nói khám bệnh tạn tình.


Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đang khám và điều trị tất cả các bệnh lý, trong đó có sỏi thận. Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, hệ thống trang thiết bị hiện đại bậc nhất, người bệnh sẽ được thăm khám chu đáo, chẩn đoán nhanh chóng, chính xác và điều trị đạt hiệu quả cao nhất.


Khám và điều trị sỏi thận tại Bệnh viện Thu Cúc, người bệnh sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng khám, điều trị và chất lượng dịch vụ của bệnh viện. Quy trình khám chữa bệnh nhanh gọn, người bệnh không phải chen lấn, mệt mỏi chờ đợi cùng sợ đón tiếp nhiệt tình, chỉ dẫn chu đáo, chăm sóc ân cần, người bệnh sẽ thấy hài lòng và an tâm nhất.


Thông tin liên hệ:


BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC


Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội


Email: contact@thucuchospital.vn


Liên hệ khám chữa bệnh nhanh chóng: 024.383.55555 hoặc 1900 558896

2. Bệnh viện E Hà Nội

Bệnh viện E là bệnh viện Đa khoa Trung ương trực thuộc Bộ Y tế, thành lập từ 10/1967 theo quyết định số 175/TTg do Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Thanh Nghị với nhiệm vụ điều trị và chăm sóc sức khoẻ cho cán bộ từ chiến trường miền Nam ra Bắc chữa bệnh.


Sau khi miền Nam hoàn toàn giải phóng, bệnh viện chuyển sang phục vụ khám, chữa bệnh cho cán bộ các cơ quan Trung ương đóng tại Hà Nội có mức lương từ 70 đồng đến 114 đồng. Từ 1993, xoá bỏ chế độ bao cấp, bệnh viện nhận điều trị cho các đối tượng có thẻ BHYT và nhân dân trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh.

Năm 2002, bệnh viện được Bộ Y tế nâng lên bệnh viện hạng I với 340 giường bệnh. Đến nay, bệnh viện đã phát triển thành bệnh viện đa khoa tương đối hoàn chỉnh với 390 giường bệnh và 36 khoa phòng với chức năng nhiệm vụ: khám chữa bệnh, nghiên cứu khoa học, đào tạo cán bộ, hợp tác quốc tế, chỉ đạo tuyến và quản lý kinh tế y tế.

Bệnh viện có hai cơ sở khám chữa bệnh: cơ sở chính tại Nghĩa tân, Cầu giấy và một phòng khám tại 13 Phan Huy Chú. Bệnh viện được giao 390 giường kế hoạch, tổ chức thành 22 khoa lâm sàng, 8 khoa cận lâm sàng, 6 phòng chức năng với các chuyên khoa sâu về nội, ngoại, sản, Tai Mũi Họng, Răng - Hàm - Mặt, mắt..., 01 Trung tâm xương khớp - chấn thương chỉnh hình - phục hồi chức năng. Tổng số cán bộ công chức: 430 trong đó có 1 Giáo sư, 2 Phó giáo sư, 8 Tiến sĩ, 34 bác sĩ chuyên khoa II, 32 thạc sĩ.

Địa chỉ: Số 89 Trần Cung, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 024. 3836 3278, liên hệ khoa Thận – Tiết niệu

ĐT: 0982 150 627 - 0982 150 627, ThS.BS Nguyễn Minh Tuấn

ĐT: 0914 764 569 - 0914 764 569, BS Hoàng Nam Phong

>> Xem chỉ đường

3. Bệnh viện Bạch Mai

Khoa Thận - Tiết niệu được hình thành từ năm 1981, với tên gọi cũ là C6. Đến năm 2000 khoa chuyển lên tầng 5 nhà P. 

Hiện nay Khoa đã lớn mạnh và xứng đáng là chuyên khoa đầu ngành trong cả nước với nhiều hoạt động đa dạng trong khám chữa bệnh nội trú và ngoại trú, đào tạo chỉ đạo tuyến và hợp tác quốc tế. 

Nhiều kĩ thuật hiện đại được áp dụng vào điều trị cho bệnh nhân: kĩ thuật siêu lọc máu, lọc máu cấp cứu, lọc màng bụng liên tục ngoại trú, kĩ thuật lọc huyết tương (DFPP), thay huyết tương (PE), tán sỏi ngoài cơ thể, ghép thận và quản lý bệnh nhân sau ghép đã trở thành thường quy.

Trong 5 năm qua, với sự nỗ lực của toàn bộ tập thể nhân viên, khoa đã từng bước nỗ lực trong chẩn đoán, chăm sóc và điều trị bệnh nhân làm giảm số ngày điều trị trung bình hàng năm, các kĩ thuật chuyên khoa hiện đại được áp dụng để điều trị cho nhiều bệnh nhân: tán sỏi ngoài cơ thể đã được triển khai và ngày càng phát triển.

Thay huyết tương được áp dụng trong điều trị bệnh lupus đợt kịch phát, soi bàng quang và can thiệp cũng đã được triển khai tại khoa và đặc biệt ghép thận đã đi vào thường quy phối hợp cùng các chuyên khoa khác đưa bệnh viện trở thành một trung tâm có uy tín về ghép thận tại khu vực phía Bắc.

 Trong thời gian tới, khoa tiếp tục triển khai khám và điều trị Nam học theo đề án đã được Bệnh viện thông qua với mong muốn sẽ trở thành một mũi nhọn trong chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
ĐT: 024 3868 6074 - 024 3868 6074
ĐT tư vấn khám chữa bệnh: 1900 57 57 58

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ THẬN TIẾT NIỆU

Bệnh viện Bạch Mai
Kiểm tra chức năng thận
389 000đ
Albumin
39 000đ
Glucose (Máu)
39 000đ
Ure (Máu)
39 000đ
Creatinin (Máu)
39 000đ
Điện giải (huyết thanh) (Na+, K+, Cl-)
69 000đ
Công thức máu
70 000đ
Tổng phân tích nước tiểu
45 000đ
Acid uric (Máu)
49 000đ



4. Bệnh viện Trung ương quân đội 108

Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội


Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 trực thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam là bệnh viện tuyến cuối của quân đội ở khu vực phía bắc, có nhiệm vụ khám chữa bệnh cho cán bộ cấp cao trong quân đội, cán bộ cấp cao Đảng - Nhà nước, và các đối tượng khác.



Bệnh nhân mắc bệnh nhận khi được chẩn đoán mắc sỏi thận và được chỉ định tán sỏi có thể khoa Ngoại tiết niệu của bệnh viện. Tại đây khoa đã điều trị thành công cho nhiều trường hợp bệnh nhân mắc sỏi thận bằng phương pháp:

Điều trị sỏi thận kích thước lớn, sỏi bán san hô bằng sóng xung kích (máy phá sỏi ngoài cơ thể) kết hợp nội soi đặt stent JJ niệu quản.


Lấy sỏi thận qua da.


5. Bệnh viện Việt Đức Hà Nội

Cổng 1: Số 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội


Cổng 2: 14 Phủ Doãn, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội


Khoa Tiết niệu của bệnh viện sẽ là nơi thăm khám và điều trị cho các bệnh nhân mắc sỏi thận, cũng như các bệnh liên quan đến thận - tiết niệu khác như: suy thận, sỏi tiết niệu, viêm đường tiết niệu…

Các kỹ thuật nội soi điều trị sỏi tiết niệu được triển khai thực hiên và phát triển cho tới nay: tán sỏi niệu quản ngược dòng, tán sỏi qua da (2002). Từ 2010 tới nay laser được đưa vào sử dụng trong các trường hợp tán sỏi.

>> Xem chỉ đường


6. Bệnh viện Xanh Pôn

Số 12 Chu Văn An, Ba Đình, Hà Nội


Hàng năm khoa phẫn thuật tiết niệu của bệnh viện Xanh Pôn đã thăm khám và điều trị cho hàng trăm bệnh nhân mắc sỏi thận. Trong thời gian qua khoa đã nghiên cứu ứng dụng nhiều kỹ thuật mới đặc biệt các kỹ thuật điều trị ít xâm lấn như các phẫu thuật nội soi can thiệp, tán sỏi nội soi, tán sỏi ngoài cơ thể… điều trị sỏi thận.

Hướng phát triển của khoa trong những năm tới là tiếp tục triển khai kỹ thuật mới lấy sỏi thận qua da… giúp bệnh nhân sỏi thận nhanh chóng bình phục hơn.

>> Xem chỉ đường

0 nhận xét:

Đăng nhận xét